Kệ Góc Nhà Tắm Và 4 Ưu Điểm Nổi Bật Nhất

Xu hướng thiết kế không gian nhà tắm đơn giản, tiện nghi được nhiều gia chủ ưa chuộng hiện nay. Trong đó, việc sử dụng những mẫu kệ góc nhà tắm được cho là giải pháp hoàn hảo giúp mang đến không gian gọn gàng, ngăn nắp cho căn phòng. Mặc dù là phụ kiện phòng tắm/vệ sinh không còn xa lạ song nhiều người vẫn chưa có hiểu biết đầy đủ, chính xác về những mẫu kệ này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi khám phá về ưu điểm nổi bật của kệ nhà tắm để chọn mua và sử dụng chúng tốt nhất.

Những thông tin về kệ góc nhà tắm bạn cần biết

Ngày nay, các mẫu kệ góc đã không còn xa lạ với không gian nhà ở của bạn. Với thiết kế đơn giản, thông minh và tính năng ưu việt, sản phẩm nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Việc hiểu rõ về phụ kiện này sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp và chất lượng.

Kệ góc nhà tắm là gì?

Kệ góc trong nhà tắm là phụ kiện tiện ích được sử dụng trong không gian vệ sinh để chứa đựng các đồ dùng, mỹ phẩm, dụng cụ vệ sinh. Với thiết kế nhỏ gọn, các mẫu kệ góc vừa giúp gia chủ tận dụng không gian chết, vừa tạo điểm nhấn cũng như sự tiện nghi, thẩm mỹ cho căn phòng.

Mẫu kệ góc nhà tắm nhỏ nhưng tiện lợi. 
Kệ góc là phụ kiện tiện ích cho phòng tắm của bạn.

Cách sử dụng và bảo quản

Để sử dụng và bảo quản mẫu kệ góc nhà tắm đúng cách, trước hết bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin liên quan đến sản phẩm này. 

  • Cần xác định vị trí lắp đặt phù hợp theo nhu cầu và thói quen sử dụng. Điều này sẽ giúp mẫu kệ phát huy tối đa công năng đồng thời tạo sự thuận tiện cho gia chủ khi đặt để các đồ dùng, mỹ phẩm, dầu gội cá nhân.
  • Trong quá trình sử dụng, bạn cần lưu ý không đặt đồ vật vượt quá trọng lượng mà nhà sản xuất khuyến nghị
  • Tránh để kệ tiếp xúc với các hóa chất tẩy mạnh và tiến hành tháo gỡ cẩn thận.
  • Giữ thói quen vệ sinh thường xuyên để kệ luôn có độ sáng bóng, đẹp.

xem thêm: Bỏ Túi 6 Bí Kíp Chọn Mua Kệ Kính Góc Nhà Tắm Tốt Nhất

4 ưu điểm vượt trội của kệ góc nhà tắm có thể bạn chưa biết

Các mẫu kệ nhà tắm ngày càng xuất hiện phổ biến trong không gian sống của các gia đình Việt. Dù chỉ là phụ kiện của nhà tắm, khu vực vệ sinh song chúng lại mang đến rất nhiều công năng, lợi ích thiết thực. Có thể kể đến 04 ưu điểm:

Tiết kiệm không gian

Kệ góc nhà tắm là phụ kiện thích hợp với những phòng tắm có không gian nhỏ, hẹp. Với khả năng lưu trữ tốt và có thiết kế góc 90 độ, sản phẩm này tận dụng tối đa các góc chết, những bức tường trống trải trong căn phòng. Hơn thế nữa, với khả năng chịu lực tốt, mẫu kệ này có sức chứa thực sự đáng kinh ngạc.

Được ra mắt thị trường với nhiều mẫu mã, kích thước, kệ góc phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của mọi nhà. Có thể tích hợp với gương soi, giá treo đồ, người tiêu dùng đánh giá đây là sản phẩm đa năng “có một không hai” hiện nay.

Kệ góc giúp không gian nhà vệ sinh gọn gàng.
Kệ góc nhà tắm giúp tiết kiệm không gian vệ sinh.

Kệ góc nhà tắm đảm bảo an toàn đối với người dùng

Được làm từ chất liệu an toàn, được các chuyên gia hàng đầu kiểm định, các mẫu kệ góc hoàn toàn vô hại đối với gia chủ. Những cái tên quen thuộc như nhựa, inox, thép không gỉ, kính cường lực hay gỗ chính là chất liệu tạo nên sản phẩm kệ góc đa năng, hoàn hảo đến từng chi tiết. Mỗi chiếc kệ đều được chế tác tỉ mỉ, cẩn trọng, đảm bảo độ vững chắc và an toàn đối với người dùng. Cùng với đó là quy trình gia công hình thức đẹp mắt, thu hút, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

 

Mẫu kệ góc có thiết kế chắc chắn.
Mẫu kệ đơn giản, chắc chắn, tối ưu không gian.

Bảo quản đồ dùng trong phòng tắm 

Kệ góc nhà tắm thường được làm từ những chất liệu cao cấp như kính cường lực, thép chống gỉ nên có thể bảo quản đồ dùng phòng tắm rất tốt. Trong môi trường nhà tắm ẩm ướt, đây là điều kiện thuận lợi cho nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi. Những vật dụng như xà phòng, bông tắm,…rất dễ bị nhiễm khuẩn. Chính vì vậy, kệ góc trở thành “siêu anh hùng” giúp bảo vệ đồ dùng khỏi những tác nhân gây hại. Đảm bảo môi trường phòng tắm luôn an toàn và vệ sinh.

Kệ góc có khả năng chứa đồ dùng cực tốt.
Kệ góc có vai trò “bảo vệ” các đồ dùng nhà tắm.

Tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng

Không chỉ là phụ kiện nhà tắm đa năng, kệ góc nhà tắm còn mang đến giá trị thẩm mỹ vượt trội cho không gian của bạn. Với sự đa dạng về kiểu dáng, các mẫu kệ có thể kết hợp với rất nhiều phong cách thiết kế nội thất hiện nay. Từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản, tiện nghi đến sang trọng, đẳng cấp. Một chiếc kệ góc tưởng chừng như nhỏ bé lại góp phần nâng tầm không gian nhà ở của bạn.

Kệ góc lý tưởng khi lắp đặt tại phòng tắm.
Mẫu kệ góc đơn giản, nhỏ gọn là lựa chọn lý tưởng cho không gian chật hẹp như phòng tắm.

Việc các đồ dùng nhà tắm được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng trên kệ góc cũng là yếu tố làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Đôi khi, không cần phải trang trí cầu kỳ, phức tạp, một không gian sạch sẽ, thoải mái đã là điều kiện đủ để tạo nên vẻ đẹp tươi sáng, cuốn hút cho căn nhà.

Với những ưu điểm vượt trội mà chúng tôi vừa trình bày trên đây, chắc hẳn bạn đã muốn chốt đơn ngay một sản phẩm kệ góc cao cấp, hiện đại để tô điểm thêm cho mái ấm của mình. Hãy đến với Kingroom để trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.

xem thêm: “Thuộc Lòng” Kinh Nghiệm Chọn Mua Kệ Góc Nhà Tắm Chất Lượng

Kingroom- thương hiệu cung cấp kệ góc nhà tắm cao cấp

Với tôn chỉ: “Chữ tín Quý hơn Vàng”, chúng tôi khẳng định vị thế và đẳng cấp của thương hiệu trên thị trường hiện nay. Kingroom luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẳng cấp, sang trọng và chất lượng. Kết hợp với sự uy tín, độ chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh hàng đầu, đơn vị tự hào là lựa chọn số 1 cung cấp kệ góc nhà tắm cao cấp đến các gia chủ.

Kệ góc Kingroom được khách hàng đánh giá cao về chất lượng.
Cách mẫu kệ góc nhà tắm từ Kingroom mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.

Kingroom sở hữu bộ sưu tập kệ góc đa dạng về mẫu mã, chất liệu và kích thước. Trong đó, nổi bật lên là sự sang trọng, tinh tế và hiện đại. Sự hoàn mỹ luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Từ khâu thiết kế, cho đến việc lựa chọn chất liệu, chế tác thành phẩm, mọi thứ đều hoàn hảo về cả hình thức và chất lượng.

Hiện nay, đơn vị đang phân phối các sản phẩm kệ phổ biến như kệ góc 1 tầng, kệ góc nhiều tầng, kệ góc xoay và kệ góc kèm móc treo. Chỉ cần quý khách đưa ra yêu cầu, chúng tôi sẽ cung cấp ngay sản phẩm mà bạn mong muốn. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành lâu dài, giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng. Cùng với đó, Kingroom đưa ra chính sách kiểm hàng kỹ lưỡng trước khi giao hàng và thanh toán. Điều này là cam kết mạnh mẽ của đơn vị về chất lượng sản phẩm.

Tổng kết

Mỗi loại kệ góc đều có những ưu điểm nổi bật khác nhau, do đó, để lựa chọn được mẫu kệ phù hợp cho không gian của mình, gia chủ hãy tìm hiểu kỹ càng về sản phẩm. Bài viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp những thông tin về 4 ưu điểm vượt trội của kệ góc nhà tắm. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Kingroom ngay hôm nay để được tư vấn và nhận ưu đãi giá tốt nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ trụ sở: Số 10, ngõ 9, Khuyến Lương, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0789 500 777 – Tư vấn nhanh chóng, hỗ trợ 24/7
  • Email: kingroomluxury@gmail.com – Phản hồi trong 24 giờ

Bản đồ chỉ đường:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *