Báo Giá Kệ Góc Nhà Tắm Chính Hãng, Giá Rẻ Mới Nhất

Kệ phòng tắm được biết đến là phụ kiện thiết thực và tiện lợi, đặc biệt hữu dụng cho những phong gian phòng tắm có diện tích nhỏ. Với sự đa dạng về chất liệu, kích thước, kiểu dáng và thương hiệu, mỗi mẫu kệ góc nhà tắm lại có giá thành khác nhau. Vậy nên, trước khi quyết định mua sản phẩm này, gia chủ cần cân nhắc kỹ lưỡng để chọn mua kệ góc chất lượng, phù hợp với túi tiền của mình. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin hữu ích về báo giá kệ góc nhà tắm chính hãng dành cho bạn.

Một số thông tin về kệ góc nhà tắm

Chiếc kệ nhà tắm được sử dụng khá phổ biến trong không gian nhà Việt hiện đại. Có thể thấy, đây là sản phẩm khá quen thuộc với những gia chủ mong muốn tối ưu không gian nhà tắm/vệ sinh của mình. Trong đó, giá cả và chất lượng là hai yếu tố luôn được chú trọng và tìm kiếm nhiều nhất.

Kệ góc nhà tắm có giá bao nhiêu?

Đây là một câu hỏi có rất nhiều đáp án để trả lời. Bởi lẽ, điều đầu tiên chúng ta thấy được đó là trên thị trường, giữa các đơn vị cung cấp kệ nhà tắm có sự cạnh tranh về giá. Điểm thứ hai, giá cả của kệ phụ thuộc vào kiểu dáng, kích thước và đặc biệt là chất liệu.

Giá kệ nhà tắm phụ thuộc vào nhiều yếu tố.
Mỗi loại kệ góc nhà tắm sẽ có mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất liệu, kích thước, kiểu dáng.

Chính vì vậy, không có một con số chính xác nào được đưa ra để áp dụng chung cho tất tần tật các loại kệ. Song, với những phân tích dưới đây, gia chủ có thể cân nhắc được mức giá phải chi trả cho sản phẩm này.

Chất liệu có ảnh hưởng gì đến giá thành của kệ góc nhà tắm?

Yếu tố chất liệu có tác động rất lớn đến giá thành của các mẫu kệ nhà tắm. Bởi giữa các vật liệu này cũng có sự chênh lệch về giá đáng kể.

Kệ góc nhựa

Trên thực tế, kệ góc nhựa là sản phẩm được nhận định là có giá bán rẻ nhất, phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình. So với các vật liệu như gỗ, kính cường lực thì giá thành của nhựa rẻ hơn rất nhiều. Có thể nói, kệ góc nhà tắm làm từ nhựa là giải pháp tiết kiệm và hiệu quả đối với những ai muốn trang trí và tổ chức không gian phòng tắm một cách gọn gàng, ngăn nắp.

Mẫu kệ góc nhựa đơn giản, giá rẻ.
Kệ góc nhựa là sản phẩm có giá thành rẻ nhất.

Tuy nhiên, gia chủ cũng nên cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm này. Mẫu kệ nhựa có những ưu điểm nổi bật đó là giá thành rẻ, màu sắc bắt mắt, đa dạng với trọng lượng nhẹ, cách lắp đặt dễ dàng. Song, so với các chất liệu khác, kệ nhựa có độ bền thấp và khả năng chịu tải kém hơn.

Kệ góc inox hoặc thép không gỉ

Kệ góc nhà tắm được làm từ inox và thép không gỉ là sản phẩm phổ biến nhất trên thị thường bởi những lý do sau:

  • Giá cả hợp lý: chất liệu inox và thép không gỉ có giá ở mức trung bình. Do đó mà các mẫu kệ chế tạo từ vật liệu này cũng được định giá ở tầm trung, thường dao động từ 200.000 đồng đến 700.000 đồng.
  • Ưu điểm vượt trội: chất liệu này có khả năng chống gỉ sét, bám bẩn và chống cong vênh. Đây là những điều kiện vô cùng thích hợp để chiếc kệ này có thể chống chịu với môi trường ẩm ướt của nhà tắm. Thêm vào đó, trọng lượng của kệ cũng nhẹ nên việc di chuyển để vệ sinh, lau chùi rất dễ dàng, thuận tiện.
  •  Khả năng lưu trữ: loại kệ này thường được thiết kế nhiều tầng xếp chồng lên nhau giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ. Gia chủ có thể sắp xếp đồ dùng nhà tắm một cách gọn gàng, ngăn nắp mà không cần phải đắn đo bởi sản phẩm có khả năng chịu lực rất tốt.
Kệ góc inox bền đẹp, chắc chắn.
Kiểu kệ góc inox là sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay.

Thiết kế kệ góc nhà tắm bằng gỗ

Đây có lẽ là sản phẩm có mức giá cao nhất bởi gỗ luôn là vật liệu có giá trị cao. Đặc biệt, với các sản phẩm kệ nhà tắm, nhà sản xuất phải chế tạo từ chất liệu gỗ chống thấm nước để đảm bảo độ bền tuổi thọ cho sản phẩm.

Kệ phòng tắm bằng gỗ được đánh giá là mẫu kệ có giá trị thẩm mỹ cao bởi vẻ ngoài tự nhiên, sang trọng. Với chất liệu tự nhiên, thân thuộc, chiếc kệ mang lại cảm giác ấm cúng, tạo không gian gia đình vừa hiện đại, vừa gần gũi, gắn kết. Đồng thời, các mặt và các cạnh của kệ góc nhà tắm bằng gỗ đều được làm nhẵn nhằm đảm bảo an toàn và giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh. Với mức giá và những ưu điểm mà sản phẩm mang lại, gia chủ có thể cân nhắc kỹ càng về mẫu thiết kế kệ này.

Kệ góc kính cường lực      

Kính cường lực là vật liệu cao cấp với độ bền cao và khả năng chịu lực tốt. Kệ góc kính cường lực mang đến vẻ đẹp hiện đại, phù hợp với xu hướng thiết kế không gian nhà tắm hiện nay. Đặc biệt, sản phẩm này không những an toàn đối với sức khỏe mà còn dễ dàng sử dụng và bảo quản.

Có mức giá cao hơn so với kệ góc nhựa, kệ inox và thép không gỉ, song, kệ góc nhà tắm bằng kính cường lực cũng là sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Mẫu kệ sang trọng, hiện đại sẽ có giá thành cao hơn các mẫu khác.
Với mức giá khác nhau, đâu là mẫu kệ vừa với túi tiền của bạn.

Báo giá kệ góc nhà tắm chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp kệ nhà tắm cam kết có mức giá ưu đãi. Song, để đảm bảo về cả chất lượng, hãy lựa chọn thương hiệu uy tín để sở hữu sản phẩm ưng ý. Và Kingroom chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

King room – thương hiệu cung cấp kệ góc nhà tắm giá ưu đãi

Với mục tiêu mang đến những sản phẩm hoàn hảo, đẳng cấp và hiện đại, Kingroom xây dựng thương hiệu bằng uy tín, sự chuyên nghiệp và niềm tin của khách hàng. Chính vì vậy, các sản phẩm kệ góc nhà tắm không những có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt mà còn có mức giá ưu đãi.

Đến với danh mục kệ nhà tắm của Kingroom, gia chủ có thể tham khảo rất nhiều mẫu kệ góc tinh tế, sang trọng. Đặc biệt, dưới mỗi sản phẩm đều có gắn ảnh kèm thông tin chi tiết để gia chủ cân nhắc những đặc điểm và tính năng của kệ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức giá bởi Kingroom luôn báo giá trực tiếp và đưa ra những đề xuất thích hợp đến khách hàng.

Báo giá kệ góc chính hãng, giá rẻ

Tùy thuộc vào chất liệu, kiểu dáng và kích thước, mỗi loại kệ sẽ có mức giá khác nhau. Theo đó, Kingroom đưa ra thông tin tham khảo về giá các loại kệ góc nhà tắm hiện nay:

Sản phẩmGiá thành
Kệ góc nhựa50.000 đến 300.000 VNĐ
Kệ góc inox hoặc thép không gỉ200.000 đến 1.000.000 đồng
Kệ góc kính cường lực200.000 đến 1.500.000 đồng
Kệ góc gỗ500.000 đến 5.000.000 đồng

xem thêm: Bỏ Túi 6 Bí Kíp Chọn Mua Kệ Kính Góc Nhà Tắm Tốt Nhất

Mẫu kệ giá rẻ nhất

Bạn có thể thấy, mẫu kệ góc nhựa là sản phẩm có giá thành rẻ nhất. Thương hiệu mang đến mức giá cực kì ưu đãi khi chiếc kệ chỉ có giá từ 50.000 đồng. Đây chính là sản phẩm phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình.

Mẫu kệ inox sang trọng, đẳng cấp đến từ Kingroom.
Kingroom luôn công khai mức giá với rất nhiều ưu đãi.

Kệ góc inox hoặc thép không gỉ cũng là phụ kiện mà khách hàng nên tham khảo. Không chỉ mang đến sự bền bỉ, chắc chắn, loại kệ này còn dễ dàng vệ sinh, mang đến không gian sạch sẽ, gọn gàng. Với mức giá từ 200.000 – 1.000.000 đồng, bạn đã sở hữu được sản phẩm kệ góc chính hãng, chất lượng.

Sản phẩm sang trọng, đẳng cấp với mức giá ưu đãi

Mặt khác, nếu muốn trải nghiệm sản phẩm đẳng cấp, sang trọng và tinh tế. Hãy lựa chọn mẫu kệ nhà tắm làm từ những chất liệu cao cấp, xa xỉ. Hiện nay, Kingroom cho ra mắt mẫu kệ góc nhà tắm bằng đồng mạ vàng SG9 và kệ góc nhà tắm bằng đồng GV6 để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Mẫu kệ sang trọng, đẳng cấp chỉ có tại thương hiệu Kingroom.
Tìm mua sản phẩm cao cấp với mức giá phù hợp tại Kingroom.

Sở hữu vẻ đẹp ấn tượng, mẫu kệ này thu hút người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đồng thời, được thiết kế kích thước phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Vật liệu chính để làm kệ là đồng thau cao cấp cực kỳ dày dặn. Kết hợp cùng công nghệ hàn tiên tiến, sản phẩm đảm bảo gắn kết, giữ vẻ đẹp bền bỉ với thời gian.

Hãy đến với Kingroom ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn và chọn mua được sản phẩm kệ góc nhà tắm chính hãng, giá tốt.

Thông tin liên hệ:

NỘI THẤT KING ROOM

  • Địa chỉ : Số 10, Ngõ 9 Đường Khuyến Lương, P Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline : 0789.500.777
  • Email: Kingroom@gmail.com
  • Website: Kingroom.vn

Bản đồ chỉ đường:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *